เข้าสู่ระบบ

ม.รัตนบัณฑิต ร่วมยินดี ใบพัด ศรีราชา

มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ร่วมยินดีกับ ใบพัด แชมป์สนุกเกอร์อาชีพหญิงโลก

ม.รัตนบัณฑิต (RBAC) เป็นสถาบันที่ผลิตนักศึกษา ที่มีความสามารถทางด้านกีฬา ได้เข้ารับการศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี และ ปริญญาโท จนติดทีมสโมสรและสร้างชื่อเสียงให้กับทีมชาติ ในการแข่งขันรายการนานาชาติ อย่างต่อเนื่องทุกปี​ อาทิ นักกีฬาวอลเลย์บอลชุด 7 เซียน, นักฟุตซอลทีมชาติไทย และอีกหลายชนิดกีฬา

ม.รัตนบัณฑิต

นายมนตรี ไชยพันธุ์ รองอธิการบดี ม.รัตนบัณฑิต เป็นตัวแทนอธิการบดี ในการมอบของที่ระลึกให้กับใบพัด

นายมนตรี ไชยพันธุ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต เป็นตัวแทนอธิการบดีมอบของที่ระลึกเป็นภาพถ่ายรอยยิ้มแห่งความสุข ในการคว้าแชมป์โลกสนุกเกอร์หญิงครั้งแรกประจำปี 2023 ซึ่งทำการแข่งขันที่ประเทศไทย ให้กับ ศิริภาพร นวนทะคำจันทร์ หรือ “ใบพัด ศรีราชา” โดยรองฯ มนตรีได้ให้โอวาท และขอให้ประสบผลสำเร็จทุก ๆ รายการ และที่สำคัญสถาบันแห่งนี้ ได้เป็นสถานที่สร้างความสำเร็จให้กับนักสนุกเกอร์มาหลากหลายรุ่นหลายคนแล้ว

ไม่ว่าจะเป็น อรรถสิทธิ์ มหิธิ (บิ๊ก สระบุรี) แชมป์โลกสมัครเล่นที่จบระดีบปริญญาโท ชูชาติ ไตรรัตนประดิษฐ์ (ต่าย พิจิตร) แชมป์สมัครเล่นโลกโค้ชทีมชาติไทย, ศิริภาพร นวนทะคำจันทร์ (ใบพัด ศรีราชา), ธนวัฒน์ ถิรพงศ์ไพบูลย์(แมนนครปฐม), รัชโยธิน โยธารักษ์ “เชค มารุซามะ” และ “มิ้งค์ สระบุรี” ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย แชมป์โลกสนุกเกอร์หญิงอาชีพคนแรก

ขณะที่ นางสาวศิริภาพร นวนทะคำจันทร์ หรือ ใบพัด ศรีราชา แชมป์โลกสนุกเกอร์หญิงอาชีพคนที่สองของประเทศไทย ได้กล่าวว่า รู้สึกดีใจอย่างมาก เนื่องจากการได้แชมป์ครั้งนี้ ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตนเอง และประเทศไทย ทำให้นักสนุกเกอร์ทั่วโลก ได้รู้จักเมืองไทยมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญอยากขอบคุณอธิการบดีมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต (RBAC) และคณาจารย์ทุกท่านที่ได้ให้โอกาสตนได้เข้ามาศึกษาเล่าเรียน เพื่อเป็นองค์ความรู้ต่อไป โดยตอนนี้ได้ศึกษาอยู่ปี 3 แล้วเหลืออีกปีก็จะจบการศึกษา ซึ่งตนก็หวังว่าสถาบันแห่งนี้ จะเป็นมหาลัยที่คอยสนับสนุนนักกีฬาทีมชาติต่อไป สุดท้ายนี้ตนก็จะตั้งใจ และมุ่งมั่นฝึกซ้อม เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติต่อไป รวมถึงมหาวิทยาลัยรัตนบัณทิตแห่งนี้ด้วย

ม.รัตนบัณฑิต

ติดตาม โปรแกรมสนุกเกอร์ ข่าวสารสนุกเกอร์ รวดเร็วก่อนใครได้ที่ @SPORTS7M

@SK7M
LINE : @SK7M