เข้าสู่ระบบ

ไคเรน วิลสัน ไปเยี่ยมโรงเรียนประถมบาร์ตัน ซีเกรฟ

ไคเรน วิลสัน นักสนุกเกอร์ บอกเคล็ดลับบางอย่างที่โรงเรียนประถมบาร์ตัน ซีเกรฟ โดยใช้โต๊ะตัวเล็ก

ไคเรน วิลสัน พบกับนักเรียนจากชั้นปีที่ 4, 5 และ 6 ที่โรงเรียนในท้องถิ่นของเขา บาร์ตัน ซีเกรฟ เคทเทอริ่ง ใน นอร์ธแฮมป์ตันเชียร์ เขาได้พูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์ของเขาในสนามสนุกเกอร์โลกและแบ่งปันเทคนิคบางอย่างของเขา เด็กคนหนึ่งกล่าวว่า “เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เก่งที่สุด และเขามาที่โรงเรียนของเรา ไม่ใช่ใครอื่น” ปัจจุบัน ไคเรน วิลสันอยู่ในอันดับที่ 8 ของโลก และผ่านเข้ารอบสุดท้ายของการแข่งขันชิงแชมป์โลกปี 2020ที่เมืองเชฟฟิลด์ โดยแพ้รอนนี่ โอซุลลิแวน เขาจบการเบรกสูงสุด 147 ครั้งในการแข่งขันระดับอาชีพ ซึ่งรวมถึงรายการที่น่าจดจำในการแข่งขันสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลกปีนี้และเบรกเกือบ 400 ครั้ง

ไคเรน วิลสัน ไปเยี่ยมโรงเรียนประถมบาร์ตัน ซีเกรฟ

ไคเรน วิลสัน เขาบอกว่าเขามาที่โรงเรียนเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เล่นรุ่นเยาว์ในปัจจุบัน: “สิ่งสำคัญคือต้องทำให้เด็กๆ คุ้นเคยกับสนุกเกอร์

วิลสัน หวังที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้นักเรียนสนใจเล่นสนุกเกอร์และฝึกฝนคณิตศาสตร์ เขาบอกว่าเขามาที่โรงเรียนเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เล่นรุ่นเยาว์ในปัจจุบัน: “สิ่งสำคัญคือต้องทำให้เด็กๆ คุ้นเคยกับสนุกเกอร์

“มันสามารถช่วยพวกเขาได้หลายวิธี ง่ายๆ เหมือนบทเรียนคณิตศาสตร์เล็กๆ น้อยๆ โดยพยายามคำนวณลำดับต่างๆ ของลูกบอล”

เขาใช้เวลาปรับปรุงวิธีการเล่นเกมของนักเตะรุ่นเยาว์บางคน รวมถึงการพูดคุยผ่านกิจวัตรก่อนช็อตของเขา และอธิบายวิธีสร้างตำแหน่งมือซ้ายที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เขากล่าวว่า: “คุณต้องฝึกฝน – มันต้องใช้เวลามาก การอุทิศตนต้องใช้เวลามาก

“คุณต้องมีอุปกรณ์พื้นฐาน มือวางสะพาน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าด้ามจับของคุณถูกต้อง สามารถชอล์กคิวและเล่นช็อตที่ถูกต้องได้ “ใครจะรู้? คุณอาจกำลังมองดูแชมป์โลกในอนาคตในห้องนี้” คำบรรยายภาพ, headtopics.com

ไคเรน วิลสันฉลองการเบรกครั้งที่ 147 ของเขาในการแข่งขันชิงแชมป์โลกปี 2023 ดีแลน หนึ่งในลูกศิษย์กล่าวว่า “แทบไม่น่าเชื่อเลยที่เห็นว่านักเตะรายนี้เก่งแค่ไหน เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เก่งที่สุด และเขามาที่โรงเรียนของเรา ไม่ใช่ใครอื่นเลย

มันสามารถช่วยพวกเขาได้หลายวิธี ง่ายๆ เหมือนบทเรียนคณิตศาสตร์เล็กๆ น้อยๆ โดยพยายามคำนวณลำดับต่าง ๆ ของลูกบอล

เขาใช้เวลาปรับปรุงวิธีการเล่นเกมของนักเตะรุ่นเยาว์บางคน รวมถึงการพูดคุยผ่านกิจวัตรก่อนช็อตของเขา และ อธิบายวิธีสร้างตำแหน่งมือซ้ายที่มีประสิทธิภาพสูงสุดเขาพูดว่า คุณต้องฝึกซ้อม – ต้องใช้ความทุ่มเทอย่างมาก, ต้องใช้เวลามาก

คุณต้องมีอุปกรณ์พื้นฐาน มือวางสะพาน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าด้ามจับของคุณถูกต้อง สามารถชอล์กคิวและเล่นช็อตที่ถูกต้องได้

ใครจะรู้ล่ะ คุณอาจจะมองดูแชมป์โลกในอนาคตในห้องนี้ก็ได้”ดีแลน หนึ่งในนักเรียนคนหนึ่งกล่าวว่า มันแทบไม่น่าเชื่อว่านักเตะคนนี้เก่งแค่ไหน เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เก่งที่สุด และ เขามาที่โรงเรียนของเรา ไม่ใช่ใครอื่น ยานิคกล่าวว่า ฉันเรียนรู้วิธีตีลูกบอล และ การวางตำแหน่งตัวเอง จริงๆ แล้วมันก็สนุกดีทีเดียว

อาราเบลลายังได้รับความช่วยเหลือในการใช้มือซ้ายเพื่อควบคุมคิว: ฉันเคยทำมันด้วยมือ ไม่ใช่นิ้วโป้ง ฉันก็เลยเรียนรู้วิธีทำแบบนั้น Wilson กล่าวว่ากระบวนการเรียนรู้ไม่เคยหยุดนิ่ง

ในแต่ละปี ผมพยายามเรียนรู้จากความผิดพลาด และรับคำแนะนำจากผู้เล่นชั้นนำ เช่น จอห์น ฮิกกินส์ ที่ยังคงเล่นสนุกเกอร์ที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยเล่นมา เขากล่าว ฉันพยายาม และ ให้โอกาสตัวเองดีที่สุดที่จะชนะทุกเกมที่ฉันเล่นจริงๆ

ไคเรน วิลสัน ไปเยี่ยมโรงเรียนประถมบาร์ตัน ซีเกรฟ

ช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ : snooker888.com

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : Sports7m

ช่องยูทูป : Sports7m

ช่อง tiktok : Sports7m_official

ไลน์อย่างเป็นทางการ : @Sports7m

@SK7M
LINE : @SK7M