เข้าสู่ระบบ

แจ็ค ลิซอฟ สกี เข้าสู่รอบสุดท้ายของ Northern Ireland Open

แจ็ค ลิซอฟสกี ในรายการนอร์เทิร์นไอร์แลนด์โอเพ่น เขาได้รับแต้มช่วย 138 แต้ม เพื่อช่วยเขาผ่านเข้าสู่รอบที่สามของการแข่งขันนั้น

แจ็ค ลิซอฟ สกี ทำให้เขามีโอกาสที่จะไปถึงรอบต่อไปของการแข่งขันสำหรับการแข่งขันก่อนหน้านี้ เขาสามารถชนะแจ็คสันด้วยคะแนน 4-1 ในเบลฟัสต์ โดยทำให้เขาได้อยู่ในตำแหน่งที่ดีเพื่อปิดตำแหน่งของเขาในรอบต่อไปของการแข่งขันแม้ว่านักเตะชาวอังกฤษอาจจะไม่ได้เริ่มต้นเกมได้ดีนัก แต่เขามีการปรับตัวและเคลื่อนตัวอย่างที่ถูกต้องเพื่อปิดตำแหน่งของเขาในรอบต่อไปของการแข่งขันได้

แจ็ค ลิซอฟ สกี เข้าสู่รอบสุดท้ายของ Northern Ireland Open

แจ็ค ลิซอฟ สกี ได้สร้างสิ่งที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “หนึ่งในการพักที่ดีที่สุดที่เราจะได้เห็นตลอดทั้งสัปดาห์” ในขณะที่เขากำลังเข้าสู่รอบสามของรายการ​นอร์เทิร์น ไอร์แลนด์ โอเพ่น

มือวางอันดับ 13 ของโลกต้องดิ้นรนตั้งแต่ออกสตาร์ท ด้วยความผิดพลาดตั้งแต่เนิ่นๆ เมื่อพยายามสร้างความปลอดภัยตามปกติ ทำให้เพจสามารถฝ่าวงล้อมทะลุ 75 แต้มได้ ซึ่งทำให้คู่ต่อสู้ของเขามีโอกาสน้อยมากที่จะกลับมาแต่เขาฟื้นตัวได้ในเฟรมที่สอง และด้วยการพยายามทำประตูครั้งแรกของการแข่งขัน การพัก 68 ก็เพียงพอที่จะเพิ่มระดับ
เฟรมที่สามเริ่มต้นจากการต่อสู้ทางยุทธวิธีที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด แต่เพจก็กระพริบตาก่อน ปล่อยให้เขาขโมยเข้ามาและยืนยันอำนาจของเขา ตอนนี้นักเตะชาวอังกฤษเริ่มค้นพบจังหวะของเขาแล้ว และคนถนัดซ้ายก็สามารถเริ่มสลับไปทางขวาเป็นหม้อแดงได้อย่างง่ายดายในขณะที่เขาเดินหน้าเป็นครั้งแรกในแมตช์
ตอนนี้ เขา อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และเขาบันทึกช่วงเบรกศตวรรษที่ 5 ของฤดูกาลในขณะที่เขาเคลียร์ตารางด้วยสกอร์ 138 “เป็นหนึ่งในการพักที่ดีที่สุดที่เราจะได้เห็นตลอดทั้งสัปดาห์” ทีมวิจารณ์ของยูโรสปอร์ตกล่าว ในขณะที่เขาย้ายไปภายในหนึ่งเดียว กรอบแห่งชัยชนะการครอบงำจากคู่ต่อสู้ของเขาหมายความว่าเพจส่วนใหญ่ไม่มีจังหวะการทำหม้อเมื่อถึงเวลาที่เขามีโอกาสในเฟรมสุดท้ายและเขาก็ใช้ประโยชน์จากการปิดชัยชนะ
อันดับสนุกเกอร์กลับมาอีกครั้งในไอร์แลนด์เหนือหลังจากทัวร์เซอร์กิตกลับมาจากจีนธรรมชาติอันน่าหอบหายใจของฤดูกาล 2023/24 ยังคงดำเนินต่อไป โดยดาวดังแห่งสนุกเกอร์มุ่งหน้ากลับจากหวู่ฮั่นเพื่อแข่งขัน Northern Ireland Open
มาร์ค อัลเลน เป็นแชมป์คนปัจจุบันหลังจากฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของเขาในแคมเปญที่แล้ว แต่เขาสร้างความประทับใจน้อยลงในปีการแข่งขันใหม่จัดด์ ทรัมป์ มีทั้งหวู่ฮั่นโอเพ่นและอิงลิชโอเพ่นเป็นชื่อของเขาในปี 2023 ดังนั้นเขาจึงกำลังมองหาแฮตทริกในการจัดอันดับ
Northern Ireland Open จะจัดขึ้นที่ Waterfront Hall ในเมืองเบลฟัสต์ ไอร์แลนด์เหนือ ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม ถึง 29 ตุลาคมการแข่งขันทั้งหมดเป็นแบบดีที่สุดจาก 7 เฟรมจนถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งเป็นเฟรมที่ดีที่สุดใน 9 เฟรมรอบรองชนะเลิศเป็นแบบดีที่สุดจาก 11 เฟรม โดยรอบชิงชนะเลิศเป็นแบบสองเซสชัน ดีที่สุดจาก 17 เฟรม
แจ็ค ลิซอฟ สกี เข้าสู่รอบสุดท้ายของ Northern Ireland Open

ช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ : snooker888.com

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : Sports7m

ช่องยูทูป : Sports7m

ช่อง tiktok : Sports7m_official

Line Official : @Sports7m

@SK7M
LINE : @SK7M