เข้าสู่ระบบ

หมู นพพล โพสเสียใจ ชวดชิง แชมเปี้ยน ลีก

หมู นพพล แสงคำ กับการแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพโลก รายการแชมเปี้ยนชิพ ลีก ที่ มอร์นิ่งไซด์ อรีน่า เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

หมู นพพล แสงคำ น่าเสียดายมาก แข่งขันสนุกเกอร์อาชีพระดับโลก รายการแชมเปี้ยนชิพ ลีก จบลงไปแล้ว ซึ่งมีการแข่งขันเป็นเวลาเกือบ 1 เดือน ในวันสุดท้ายของการแข่งขัน ในวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีการแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้าย แบ่งเป็น 2 สาย และแข่งขัน 4 เฟรม โดยคัดเอาผู้เล่นที่ทำผลงานดีที่สุดเพียงคนเดียวเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในวันนี้ทันที ในรอบนี้มีนักสนุกเกอร์ไทยที่เข้าร่วมประลองอยู่ 1 คน คือ หมูนพพล แสงคำ จอมคิวอันดับ 27 ของโลก อยู่ในสายบี ร่วมกับ มาร์ค เจ วิลเลี่ยมส์ จากเวลส์, แซม เครก จากอังกฤษ และเกา ยูเปง จากจีน

"</p

โดยเกมแรก หมู นพพล แสงคำ ลงเจอกับ เกา ยู เปง ซึ่งเกมนี้จอมคิวไทย แทงได้ครบเครื่องและแม่นยำ เอาชนะไปขาดลอย 3-0 เฟรม

ในขณะเดียวกัน มาร์ค เจ เสมอกับ แซม เครก 2-2 เฟรม ทำให้เกมที่ 2 หมูที่จะพบกับ แซม เครก จากอังกฤษ มีโอกาสลุ้นชิง แต่เกมนี้ ของจอมคิวแดนผู้ดีทำได้ดี จนทำให้ นักกีฬาไทยต้องเหนื่อยตามตีเสมอ 2-2 เฟรม 70-69, 26-54, 29-71, 67-57 ด้าน มาร์ วิลเลี่ยมส์ เอาชนะ ยูเปง 3-1 เฟรม ทำให้เกมสุดท้ายมีความหมาย หมู ปากน้ำถ้าชนะ มาร์ค เจ วิลเลี่ยมส์ ได้เป็นแชมป์สาย ทันที แต่ถ้าเสมอ ต้องไปลุ้นผลคะแนนกับ แซม เครก

ด้านผลการทดลอง หมู ปากน้ำเกือบทำสำเร็จ ถึงแม้คะแนนจะตามหลัง มาร์ค เจ วิลเลี่ยมส์ 1-2 เฟรม แต่มีโอกาสตามมาเสมอได้ 2-2 เฟรม เพื่อเป็นแชมป์สาย

หมู นพพล แสงคำ กับการแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพโลก รายการแชมเปี้ยนชิพ ลีก ที่ มอร์นิ่งไซด์ อรีน่า เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

ช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ : snooker888.com

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : Sports7m

ช่องยูทูป : Sports7m

ช่อง tiktok : Sports7m_official

Line Official : @Sports7m

@SK7M
LINE : @SK7M