เข้าสู่ระบบ

ริกกี้ วอลเด้น เอาชนะ จุน เจียง 6-1

ริกกี้ วอลเด้น ซึ่งคว้าแชมป์ระดับนานาชาติในปี 2014 จองตำแหน่งของเขาในการแข่งขันปีนี้ด้วยการเอาชนะ จุน เจียง 6-1

ริกกี้ วอลเด้น ผู้ชนะปี 2014 จองทริปไปจีนเพื่อ ชิงแชมป์นานาชาติ เมื่อเดือนพฤศจิกายน โดยเอาชนะเจียง จุน 6-1 ที่พอนด์ส ฟอร์จ ในเมืองเชฟฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ มือวางอันดับ 20 ของโลก อาจเรียกได้ว่าเป็นชัยชนะครั้งใหญ่ที่สุด ในกีฬาชนิดนี้ เมื่อเขาคว้าแชมป์ระดับนานาชาติในปี 2014 ด้วยชัยชนะเหนือมาร์ค อัลเลน 10-7 ที่เมืองเฉิงตู และ ผู้ชนะการแข่งขันจัดอันดับสามครั้งจะปรากฏในรอบ 64 คนสุดท้ายของงานมูลค่า 825,000 ปอนด์ในเมืองเทียนจินของจีน – วันที่ 5-12 พฤศจิกายน

ริกกี้ วอลเด้น เอาชนะ จุน เจียง 6-1 (1)

ริกกี้ วอลเด้น อดีตผู้ชนะจองทริปไปจีนในวันสุดท้ายของรอบคัดเลือก สนุกเกอร์ระดับนานาชาติ

เขาเข้าร่วมในการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ในเมืองเทียนจินของจีน โดยจักร โจนส์ ผู้เข้ารอบรองชนะเลิศการแข่งขันชิงแชมป์โลก ซึ่งคว้าชัยชนะ 6 – 2 เหนือ แอรอน ฮิลล์ ผู้มีความสามารถชาวไอริช โจนส์ สร้างฟอร์มที่ทำให้เขาคว้าชัยชนะเหนือ อาลี คาร์เตอร์ และ นีล โรเบิร์ตสัน ที่เดอะครูซิเบิล ในเดือนเมษายน ด้วยการพัก 99, 96, 88 และ 124 ช่วยให้เขาผ่านพ้นไปได้ รอนนี่ โอซุลลิแวน มือวางอันดับ 1 ของโลก จะเริ่มการแข่งขันในการแข่งขันชิงแชมป์โลก กับ เคน โดเฮอร์ตี แชมป์โลกปี 1997 เมื่อการแข่งขันชิงแชมป์นานาชาติ กลับมาสู่ปฏิทินเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2019

จัดด์ ทรัมป์ ป้องกันตำแหน่งที่เขาอ้างสิทธิ์ในปี 2019 ด้วยชัยชนะเหนือชอน เมอร์ฟี่ 10-3 เมื่อสี่ปีที่แล้ว ทรัมป์ จะต้องเผชิญ กับ ไวลด์การ์ดที่สนามรอบชิงชนะเลิศ พร้อมด้วยแมตช์ระหว่าง โจว เยว่หลง และ มาร์ติน โอดอนเนล , ติง จุนฮุย กับเอียน เบิร์นส์ และ แชมป์โลก ลูกา เบรเซล กับ อาเหม็ด อาลี เอลซาเยด ในขณะเดียวกัน โฟกัสของเซอร์กิตจะเปลี่ยนไป ที่รายการบริติช โอเพ่น ซึ่งเป็นรายการอันดับสามของฤดูกาลใหม่ ซึ่งจะเริ่มต้นที่ Cheltenham ในวันจันทร์

ริคกี้ วอลเดน ซึ่งคว้าแชมป์ระดับนานาชาติในปี 2014 จองตำแหน่งของเขาในการแข่งขันปีนี้ด้วยการเอาชนะ จุน เจียง 6-1

ช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ : snooker888.com

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : Sports7m

ช่องยูทูป : Sports7m

ช่อง tiktok : Sports7m_official

ไลน์อย่างเป็นทางการ : @Sports7m

@SK7M
LINE : @SK7M