เข้าสู่ระบบ

มาร์ค เดวิส สามารถเอาชนะลูก้า เบรเซล 6-3 เพื่อก้าวเข้าสู่รอบที่สาม

มาร์ค เดวิส ตะลึงกับการเอาชนะแชมป์โลกอย่าง ลูก้า เบรเซล 6-3 เพื่อก้าวเข้าสู่รอบที่สามของการแข่งขันชิงแชมป์นานาชาติ

มือวางอันดับ 64 ของโลก มาร์ค เดวิส ขึ้นนำ 4-0 เพื่อออกสตาร์ทอย่างสมบูรณ์แบบ ในเทียนจิน และ แม้ว่า ลูก้า เบรเซล จะจัดการนำสกอร์กลับมาที่ 4-3 แต่ เดวิส ก็ชนะในสองเฟรมถัดไปเพื่อคว้าชัยชนะอย่างน่าประทับใจ เดวิสดึงเลือดหยดแรกในการแข่งขันโดยแบ่ง 51 และ เพิ่มข้อได้เปรียบเป็นสองเท่าด้วยการกวาดล้าง 76 ที่ดี หลังจากกลับมาอยู่จ่าฝูงอีกครั้งในการต่อสู้ด้านความปลอดภัยเฟรมที่สาม เดวิสก็ขึ้นนำ 4-0 โดยแบ่งสกอร์ 64 ความหวังใดๆ ก็ตามของการล้างบาปจะหมดสิ้นลงเมื่อเบรเซลขึ้นนำที่ 4-1 และเขาลดการขาดดุลลงอีกด้วยการกวาดล้างที่ดี 87

มาร์ค เดวิส ตะลึงกับการเอาชนะแชมป์โลกอย่าง ลูก้า เบรเซล 6-3

หลังจากกลับมาอยู่จ่าฝูงอีกครั้งในการต่อสู้ด้านความปลอดภัยเฟรมที่สาม มาร์ค เดวิส ก็ขึ้นนำ 4-0 โดยแบ่งสกอร์ 64

นักสอยคิวชาวเบลเยี่ยมกำลังอยู่ในช่วงพลิกผัน และทำได้ 94 แต้ม ทำให้เขาขยับออกไปหนึ่งแต้ม จากการปรับระดับคะแนน การต่อสู้ด้านความปลอดภัยเกิดขึ้นในเฟรมที่ 8 โดยมีกลุ่มสีแดงที่อัดแน่นอยู่บนโต๊ะ แต่เป็นเดวิสที่ออกมาอยู่ด้านบนเพื่อสร้างความเป็นผู้นำของเขาขึ้นมาใหม่

เขาจัดการโต๊ะได้อย่างเชี่ยวชาญ และ ปิดเฟรมโดยเหลืออีกอันบนโต๊ะในช่วงพัก 59 นักสอยคิววัย 51 ปีจบการแข่งขันอย่างมีสไตล์หลังจากที่ตารางเปิดขึ้นมาอย่างสวยงาม โดยทิ้งทีมที่ดีที่สุดไว้จนสุดท้ายด้วยการพักศตวรรษ 107 เพื่อปิดรอบที่สาม ปัง จุนซู หรือ ฟ่าน เจิ้งอี้ รออยู่ในรอบต่อไป

ขณะเดียวกันมาร์ค เซลบีไล่แซงสจวร์ต แคร์ริงตัน 6-2 เซลบีขึ้นนำ 4-0 โดยแบ่ง 66 และ 88 ในเฟรมแรก และ สี่ตามลำดับ แคร์ริงตัน ตีกลับในเฟรมที่ห้า หลังจากเคลียร์ลูกสนุกเกแร์ได้อย่างน่าประทับใจที่ 70 แต่การกลับมาเสิร์ฟตามปกติเมื่อมือวางอันดับ 5 ของโลกบวกแบ่ง 110 เพื่อนำหน้า 5-1 นักคิวหมายเลข 103 ของโลกแขวนคอในการแข่งขันเพื่อลดการค้างชำระอีกครั้ง โดยแบ่ง 82 แต้ม แต่นี่เป็นเพียงการยืดเยื้อสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เท่านั้น
เซลบีชนะเฟรมที่ 8 อย่างสบาย ๆ และ เปิดศึกรอบสาม กับ เสี่ยว กัวตง จาง อันดา ชนะสี่เฟรมติดต่อกัน ในขณะที่เขาเอาชนะ มาร์ค วิลเลียมส์ 6-3 จัดด์ ทรัมป์ และ รอนนี่ โอซุลลิแวน ลงเล่นในวันจันทร์

มาร์ค เดวิส ตะลึงกับการเอาชนะแชมป์โลกอย่าง ลูก้า เบรเซล 6-3

ช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ : snooker888.com

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : Sports7m

ช่องยูทูป : Sports7m

ช่อง tiktok : Sports7m_official

 line  official : @Sports7m

@SK7M
LINE : @SK7M