เข้าสู่ระบบ

นุ๊ก & แจ๊ค ได้เก๋าแทงทะลุรอบ 8 คน สนุกระยองคัพ

นุ๊ก คอนหวัน & แจ๊ค สระบุรี ต้อนคว้าชัยแทงทะลุรอบ 8 คน สนุกระยองคัพ

เปิดศึกสอยคิว ไทยแลนด์ แร็งกิ้ง เซอร์กิต รายการที่ 6 จ.ระยอง นุ๊ก คอนหวัน ต้องออกแรงหนักกว่าจะเฉือนเอาชนะ จิ๋ว เชียงราย 4-3 เฟรม เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ขณะที่ 2 แจ๊ค แรงสุด โดยเจ้าถิ่น แจ๊ค มาบข่า โชว์เพลงตบ ต้อม พระประแดง 4-0 เฟรม และ แจ๊ค สระบุรี เฉือนชนะ พุธ รังสิต 4-3 เฟรม

นุ๊ก & แจ๊ค ได้เก๋าแทงทะลุรอบ 8 คน สนุกระยองคัพ

เปิดฉากแข่งขันเป็นวันแรก โดยคู่แรก เป็นการแข่งขันในรอบ 16 คนสุดท้าย แข่งระบบ 4 ใน 7 เฟรม ระหว่าง นุ๊ก คอนหวัน แชมป์ 2 รายการเมื่อปีที่แล้ว พบกับจิ๋ว เชียงราย

และเกมคู่นี้ ทั้งคู่แทงสู้กันได้อย่างสูสี โดยเป็นจิ๋ว เชียงราย เป็นฝ่ายขึ้นนำตลอด แต่นุ๊ก คอนหวัน อาศัยความนิ่งไล่ตามตีเสมอได้ตลอด จนมาเสมอ 3-3 เฟรม ต้องเล่นเฟรมตัดสิน ผลปรากฏว่าจิ๋ว เป็นฝ่ายนำห่างถึง 51-12 แต่นุ๊กมีทีเด็ด ออกมาตบ 2 ไม้สุดท้าย แซงชนะอย่างสุดมัน 65-51 จบเกม ปรมิรทร์เฉือนเอาชนะ 4-3 เฟรม ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย

ขณะที่อีกคู่เป็นเกม รอบไวล์การ์ด ระหว่างแจ๊ค มาบข่า นักสนุกเกอร์เจ้าถิ่น พบกับต้อม พระประแดง นักสนุกเกอร์หน้าใหม่ที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายเป็นครั้งแรกในชีวิต ซึ่งเกมนี้ เพราะความตื่นเต้นที่มีผู้ชมจำนวนมาก ทำให้ ต้อมแทงเกร็งจนส่งให้ แจ๊ค มาบข่า สามารถเอาชนะไปสบาย 4-0 เฟรม ผ่านเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้าย ไปพบกับบอล สุรินทร์ และอีกคู่รอบ 16 คนสุดท้าย  แจ๊ค สระบุรี นักสนุกเกอร์อารมณ์ดี ที่สละสิทธิ์จากการเล่นอาชีพโลกปีนี้ เพื่อลงแข่งขันในเมืองไทย ต้องปาดเหงื่อกว่าจะเฉือนเอาชนะ พุธ รังสิต นักแม่นรูดาวรุ่งหนุ่มจะเมืองปทุมธานี 4-3 เฟรม

นุ๊ก & แจ๊ค ได้เก๋าแทงทะลุรอบ 8 คน สนุกระยองคัพ

ช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ : snooker888.com

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : Sports7m

ช่องยูทูป : Sports7m

ช่อง tiktok : Sports7m_official

Line Official : @Sports7m

@SK7M
LINE : @SK7M