เข้าสู่ระบบ

ต๋อง ปะทะ เอฟวัน ระยองจัดใหญ่ศึกสนุกเกอร์ไทยแลนด์

ต๋อง ปะทะ เอฟวัน จ.ระยอง จัดใหญ่ศึกสนุกเกอร์ไทยแลนด์ แรงกิ้ง เซอร์กิต รายการที่ 6

จ.ระยอง เตรียมระเบิดศึกสอยคิว ไทยแลนด์ แรงกิ้ง เซอร์กิต รายการที่ 6 เป็นครั้งแรกของจังหวัด ดีเดย์ 7 สิงหาคมนี้ คู่เปิดสนามเตรียมเวทีแตกแน่นอน เมื่อ ต๋อง ศิษย์ฉ่อย จอมคิวขวัญใจชาวไทยในอดีต จะดวลกับ เอฟ นครนายก นักสนุกเกอร์อาชีพโลก มือ 37 ของโลก ที่เดินทางกลับมาจากอังกฤษ เพื่อมาแข่งขันรายการนี้โดยเฉพาะ ปิยะ ปิตุเตชะ นายกฯอบจ.ระยอง การันตีความยิ่งใหญ่

ต๋อง ปะทะ เอฟวัน ระยองจัดใหญ่ศึกสนุกเกอร์ไทยแลนด์

คู่เอกของรายการ ระหว่าง ต๋อง นักสนุกเกอร์ขวัญใจชาวไทยในอดีต พบกับ เอฟ นครนายก จอมคิวอาชีพมืออันดับ 37 ของโลก

นายปิยะ ปิตุเตชะ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง เป็นประธานงานแถลงข่าว การแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพเก็บสะสมคะแนน ไทยแลนด์ แรงกิ้ง เซอร์กิต 2023 รายการที่ 6 หรือรายการ สมาชิกรัฐสภาไทย ระยองคัพ ที่ห้องจันทร์สุดา สตาร์ คอนเวนชั่น ระยอง เมื่อวันที่ 3 ส.ค.66 โดยมีนายวัชรพล สารสอน ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักระยอง นายเจษฏา สุนทรเวชพงษ์ รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย พล.ต.ต.ดิสสทัต ภูริปโชติ อุปนายกสมาคมฯ ร่วมพิธีแถลงข่าว

นายปิยะ ปิตุเตชะ กล่าวว่าในการแข่งขัน สนุกเกอร์ ไทยแลนด์ แรงกิ้งฯ รายการที่ 6 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-12 ส.ค.นี้ ที่ รร.สตาร์ ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกที่จังหวัดระยอง ได้จัดการแข่งขันกีฬาสนุกเกอร์ ระดับประเทศ ที่สำคัญรายการนี้ ทราบมาว่านักกีฬาที่ได้มาแข่งขัน เกือบทุกคนล้วนเป็นนักสนุกเกอร์อาชีพโลกมาแล้วแทบทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นแจ๊ค สระบุรี, นุ๊ก สงขลา, กร นครปฐม, ซันนี่ อาร์แบค และที่สำคัญ มีต๋อง ศิษย์ฉ่อย นักสนุกเกอร์ขวัญใจชาวไทยตั้งแต่อดีต จะได้เปิดสนามกับเอฟ นครนายก นักสนุกเกอร์อาชีพโลกในปัจจุบัน เรียกได้ว่าเก๋ากับสด จะมาดวลกันความคึกคักเกิดขึ้นตั้งแต่วันแรก อยากจะขอเชิญชวนแฟนกีฬาทุกคนมาร่วมชมการแข่งขันกันที่ จ.ระยอง โดยตนยินดีให้การส่งเสริมอย่างเต็ม เพื่อรับประกันความยิ่งใหญ่จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

ด้านบิ๊กฮง นายกสอยคิวไทย เปิดเผยว่าการแข่งขันสนุกเกอร์ ไทยแลนด์ แรงกิ้ง สนามนี้คึกคักแน่นอน เพราะเท่าที่ดูรายชื่อนักกีฬาที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย มีแต่มือแถวหน้าของประเทศไทยทั้งนั้น ตนเห็นสายการแข่งขันแล้ว ยอมรับว่าทุกคู่สูสี และน่าชมทั้งหมด ใครเป็นแชมป์นรายการนี้ได้ ถือว่าสุดยอดจริงๆ

ต๋อง ปะทะ เอฟวัน ระยองจัดใหญ่ศึกสนุกเกอร์ไทยแลนด์

ช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ : snooker888.com

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : Sports7m

ช่องยูทูป : Sports7m

ช่อง tiktok : Sports7m_official

Line Official : @Sports7m

@SK7M
LINE : @SK7M