เข้าสู่ระบบ

ควิด คิวเฮ้าส์ เจอศึกหนักแข่งกับ มาร์ค เซลบี้ “ยุโรเปี้ยน มาสเตอร์”

ควิด คิวเฮ้าส์ เจอศึกหนักกับการแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพโลก รายการ ยุโรเปี้ยน มาสเตอร์

ควิด คิวเฮ้าส์ เจอศึกหนักแข่งกับ มาร์ค เซลบี้ รายการ ยุโรเปี้ยน มาสเตอร์ รอบคัดเลือก ที่ มอร์นิ่งไซด์ อรีน่า เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ศึกขึ้นระหว่างวันที่ 25-28 ก.ค. 66 โดยรายการนี้ มี 5 นักสนุกเกอร์ไทยลงชิงชัย ซึ่งผลการประกบคู่ มีดังนี้ ‘เอฟวัน’เทพไชยา อุ่นหนู จอมคิวมืออันดับ 37 ของโลก จะลงประลองคิวก่อน เจอ กับ อัสจ๊าด อิคบอล์ จากปากีสถาน

"</p

ควิด คิวเฮ้าส์ มนัสวินษ์ เพชรมาลัยกุล จอมคิวหนุ่มวัย 24 ปี ที่เพิ่งคว้าตั๋วจาก คิวสคูล ได้ประลองเกมแรก ในอาชีพก็ถูกยกให้ไปดวลรอบสุดท้าย

โดยรายการนี้ มี 5 นักสนุกเกอร์ไทยลงชิงชัย ซึ่งผลการประกบคู่มีดังนี้ ‘เอฟวัน’เทพไชยา จอมคิวมืออันดับ 37 ของโลก จะลงประลองคิวก่อน เจอกับ  อิคบอล์ จากปากีสถาน ในวันที่ 25 ก.ค.นี้ เช่นเดียวกับ ‘หมู ปากน้ำ’นพพล แสงคำ นักแม่นรูที่ฟอร์มสดในรายการแรก มืออันดับ 26 ของโลกอย่างไม่เป็นทางการ ลงเจอ เอียน เบิร์นส์ จากอังกฤษ

ขณะที่วันที่ 26 ก.ค. ‘มิ้งค์ สระบุรี นักสนุกเกอร์สาวที่ลงเล่นอาชีพเป็นฤดูกาลที่ 2 จะลงเจอ เปง จุนซู จากจีน ด้าน ‘ใบพัด ศรีราชา แชมป์โลกหญิงคนล่าสุด เตรียมเปิดสนาม การเล่นอาชีพเป็นครั้งแรกในชีวิต ต้องเจอศึกหนัก เจอ เคฮิลล์ จากอังกฤษ ในวันที่ 27 ก.ค. และ คนสุดท้ายคู่รัก ใบพัด คือ ‘ควิด คิวเฮ้าส์จอมคิวหนุ่มวัน 24 ปี ที่เพิ่งคว้าตั๋วจาก คิวสคูล ได้ประลองเกมแรก ในอาชีพก็ถูกยกให้ไปดวลรอบสุดท้าย กับ มาร์ค เซลบี้ จอมคิวมือ 5 ของโลก ชาวอังกฤษ ในวันที่ 22 สิงหาคม  66

"</p

ช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ : snooker888.com

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : Sports7m

ช่องยูทูป : Sports7m

ช่อง tiktok : Sports7m_official

Line Official : @Sports7m

@SK7M
LINE : @SK7M