เข้าสู่ระบบ

มาร์ค วิลเลียมส์ จับคู่พบกับ แมทธิว สตีเวนส์ ในยูโรเปี้ยน

มาร์ค วิลเลียมส์ จับคู่พบกับ แมทธิว สตีเวนส์ ในยูโรเปี้ยน มาสเตอร์สรอบ 64 คนสุดท้าย

อดีตแชมป์โลกอย่าง มาร์ค วิลเลียมส์ -จอห์น ฮิกกินส์ และเคน โดเฮอร์ตี ได้พบคู่ต่อสู้ก่อน 64 คนสุดท้าย ของEuropean Masters ที่นูเรมเบิร์กในปลายเดือนนี้ วิลเลียมส์จับฉลากเจอแมทธิว สตีเวนส์เพื่อนชาวเวลส์ โดยฮิกกิ้นส์ได้เจอกับดีแลน เอเมรีในรอบที่สองDoherty แชมป์โลกปี 1997 จะพบกับSi Jiahui ผู้เข้ารอบรองชนะเลิศWorld Championship คนล่าสุด

มาร์ค วิลเลียมส์ และแมทธิว สตีเวนส์ ผู้เข้ารอบชิงแชมป์โลกปี 2000 จะพบกันในรอบ 64 คนสุดท้ายของ European Masters

ขณะที่จอห์น ฮิกกินส์ต้องปะทะ กับอดีตแชมป์สมัครเล่นชาวเวลส์ ดีแลน เอเมอรีในการจับฉลากเมื่อวันศุกร์ วิลเลียมส์ ซึ่งเอาชนะเพื่อนชาวเวลส์ สตีเวนส์ 18-16 คว้าตำแหน่งครูซิเบิล คนแรกจากสามรายการเมื่อ 23 ปีที่แล้ว มีความสุขกับชัยชนะ 5-0 ต่อจาง อันดา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในรอบคัดเลือก รอบแรกที่มอร์นิ่งไซด์ อารีน่าในเลสเตอร์ สตีเว่นจองการเดินทางไปเมืองนูเรมเบิร์กของเยอรมันด้วยความสำเร็จ 5-3 ต่อ Iulian Boiko วัยรุ่นยูเครน Ken Doherty แชมป์โลกปี 1997 จะเผชิญหน้ากับ Si Jiahui ผู้เข้ารอบรองชนะเลิศ Crucible คนล่าสุดในการแข่งขันจัดอันดับที่สองของฤดูกาล 22-27 สิงหาคมถ่ายทอดสดทาง Eurosport และ Discovery

Jack Lisowski จะเผชิญหน้ากับ Michael White ในรอบ 64 ทีมสุดท้าย ในขณะที่ Jamie Jones และ Ricky Walden จะต่อสู้กัน Reanne Evans แชมป์โลกหญิง 12 สมัย ได้รับมอบหมายงานที่ยากลำบากกับ David Gilbert อดีตผู้ชนะ Championship League ในการไล่ล่าตำแหน่ง 32 คนสุดท้าย การแข่งขันรอบแรก ที่เกี่ยวข้องกับเมล็ดพันธุ์แปด อันดับแรกซึ่งรวมถึงแชมป์โลก Luca Brecel และ Ronnie O’Sullivan มือวางอันดับ 1 ของโลก ได้ถูกจัดขึ้นที่สนาม KIA Metropol Arena ในขณะที่ Kyren Wilson กำลังป้องกันตำแหน่ง ที่เขาอ้างด้วยการชนะ 9-3 เหนือ Barry Hawkins เมื่อปีที่แล้ว

มาร์ค วิลเลียมส์ จับคู่พบกับ แมทธิว สตีเวนส์ ในยูโรเปี้ยน

ช่องทางติดตาม

เว็บไซต์ : snooker888.com

แฟนเพจเฟสบุ๊ค : Sports7m

ช่องยูทูป : Sports7m

ช่อง tiktok : Sports7m_official

Line Official : @Sports7m

@SK7M
LINE : @SK7M